Chi tiết khóa học
CHƯƠNG TRÌNH
KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
Bán hàng là một hoạt động vô cùng quan trọng mà kết quả của nó quyết định sự sống còn của doanh nghiệp.
Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp. Công ty CP Đào tạo và Phát triển nhân lực Thăng Long trân trọng giới thiệu khóa học : "Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp "cụ thể như sau :
1.Thời gian, địa điểm, kinh phí :
- Thời gian : 02 ngày
- Địa điểm :
+ Hà Nội: Trung tâm công nghệ thông tin và truyển thông TP Hà Nội, 01 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
+ TP Hồ Chí Minh : Học viện hành chính quốc gia, số 10, đường 3/2, quận 10, HCM
- Kinh phí tổ chức tại doanh nghiệp tại Hà Nội : 28.000.000đ/1 ngày - Số lượng < 30 học viên.
( Các khu vực khác tính thêm phí đi lại, ăn nghỉ của 01 giảng viên và 01 cán bộ trợ giảng )
2. Đối tượng :
- Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
- Cấp nhân viên bán hàng
3. Giảng viên:
- Tiến sĩ bán hàng Đào Xuân Khương
- Chuyên gia Phan Anh Lưu
- Chuyên gia Nguyễn Quốc Cường
4. Nội dung chương trình :
Phần I. Năng lực nhân viên bán hàng chuyên nghiệp
- Vai trò, trách nhiệm, thái độ, kiến thức và kỹ năng của một người bán hàng chuyên nghiệp;
- Phương pháp tự hoàn thiện và phát triển “nghề bán hàng” theo 6 cấp độ chuyên nghiệp trong bán hàng;
Phần II. Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng
- Tính cách khách hàng và các yếu tố tâm lý trong bán hàng;
- Động cơ thúc đẩy và nhu cầu tiêu dùng;
- Các giai đoạn tâm lý của một quá trình mua hàng;
- Phương pháp tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng của khách hàng trong từng giai đoạn.
Phần III. Quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả
- Kế hoạch bán hàng và các thông tin chuẩn bị cần thiết
- Quy trình thiết lập kế hoạch bán hàng;
- Các công cụ, mẫu biểu và báo cáo thông dụng trong công tác bán hàng;
- Những thông tin quan trọng cần thiết chuẩn bị trong hoạt động bán hàng.
- Quy trình bán hàng chuyên nghiệp;
- Mấu chốt quan trọng để bán hàng thành công:
- Xây dựng thái độ và cách thức tiếp cận phù hợp;
- Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp;
- Kỹ thuật "lắng nghe" và thu thập thông tin;
- Kỹ thuật nhận định, phân tích và phân loại nhu cầu khách hàng;
- Xác định kỹ thuật thương thuyết;
- Kết thúc thương vụ thành công.
- Những lưu ý quan trọng cần thiết trong hoạt động bán hàng.
Phần IV. Một số kỹ năng bổ trợ quan trọng trong bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày thuyết phục
- Vai trò của giao tiếp trong bán hàng;
- Các nguyên tắc giao tiếp hiệu quả trong bán hàng;
- Các rào cản trong giao tiếp, các tín hiệu đóng trong giao tiếp;
- Kỹ thuật phá vỡ và tạo dựng sự cởi mở trong giao tiếp bán hàng;
- Trình bày thuyết phục trong bán hàng.
- Kỹ năng xử lý phản đối/ từ chối
- Những nguyên nhân thường gặp khi khách hàng phản đối/ từ chối;
- Các nguyên tắc cần tuân thủ khi xử lý phản đối/ từ chối;
- Một số kỹ thuật và chiến thuật xử lý phản đối/ từ chối trong bán hàng;
- Thực hành theo tình huống.
Phần V. Chất lượng dịch vụ trong bán hàng và chăm sóc khách hàng :
- Khách hàng và sự hài lòng khách hàng
- Sự hài lòng khách hàng và khách hàng trung bình
- Mô hình SERVQUAL - 5 yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ hoàn hảo
CÔNG TY CP ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC THĂNG LONG
VP HN: Số 27, Liền kề 1, Tổng cục V BCA, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.
Email :quanlyvinaedu@gmail.com Website: daotaoyte.com
Phụ trách đào tạo: VŨ HƯƠNG 0961.33.6162