Chi tiết khóa học
CHƯƠNG TRÌNH
KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN KINH DOANH
1. Đối tượng : - Các Lãnh đạo & Quản lý Doanh nghiệp
- Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing
- Nhân viên liên quan trực tiếp đến công việc bán hàng
2.Giảng viên :
- Tiến sĩ bán hàng Đào Xuân Khương
- Chuyên gia cao cấp Vũ Hữu Kiên, Phan Anh Lưu
3. Thời gian, địa điểm, kinh phí:
- Thời gian : 01- 02 ngày
- Địa điểm : Trung tâm công nghệ thông tin và truyển thông TP Hà Nội, 01 Hoàng Đạo Thúy
- Kinh phí tổ chức tại doanh nghiệp tại Hà Nội: 28.000.000đ/1 ngày - Số lượng < 30 học viên.
4. Nội dung chương trình :
TT |
Học phần |
Nội dung chi tiêt |
1 |
Chuẩn bị cho một cuộc đàm phán thành công
(Tìm hiểu con người, văn hóa, mục tiêu và cách thức thay đổi, dàn xếp vấn đề, thu thập các chuẩn mực và tiêu chí bên ngoài liên quan tới sự công bằng, thay đổi chương trình thương lượng & đàm phán & xoay chuyển tình thế) |
- Đàm phán thành công
- Thế nào là đàm phán chú trọng vào lợi ích Win – win 3 loại lợi ích của con người
- Lúc nào sẽ ngừng đàm phán. Hiểu rõ- hiểu thấu - Hiểu sâu đối tượng & vấn đề
- Cách thức thu thập thông tin – chuẩn bị trước khi vào bàn thương lượng.
|
2 |
Các chiến thuật chính bên bàn thương lượng & đàm phán
(Kéo đối phương vào bàn thương lượng, các cuộc đàm phán sống còn – kinh nghiệm thực tiễn, nghệ thuật đàm phán hợp nhất, chiến thuật dàn xếp, liên tục điều chỉnh..) |
- Chiến thuật cho các cuộc thương lượng được mất ngang nhau.
- Vẽ sơ đồ lợi ích
- Kỹ năng hỏi & lắng nghe cách thức phản ứng có chiến lược.
- Các chiến thuật cho thương lượng hợp nhất.
|
3 |
Những câu hỏi thường gặp của đối tác
(Lúc nào lên giá- Lúc nào xuống giá – Lúc nào nên giữ nguyên giá, quy trình đàm phán giá & chốt hợp đồng, những sai lầm thường gặp khi thương lượng với đối tác) |
- Biết cách trả lời mọi loại câu hỏi. Bản chất của câu hỏi Đóng - Mở - Dẫn dắt.
- Nghệ thuật lắng nghe có hiệu quả
- Duy trì không khí thoải mái & làm chủ cảm xúc.
- Đàm phán dựa trên giá trị
|
4 |
Gỡ bỏ mọi rào cản để đạ thỏa thuận cuối cùng
(Giải quyết những khác biệt về văn hóa, giới tính, các trở ngại trong giao tiếp, Nhũng “ thuật “ đối nhân xử thế trên bàn thương lượng, xây dựng khả năng đối thoại chuẩn mực & chuyên nghiệp) |
- Các cấu trúc tâm lý và hiệu ứng trong tâm lý người Việt
- Giải quyết những trở ngại & cơ cấu
- Xây dựng cam kết chung dựa trên sự khác biệt - Thương lượng theo cách nếu – thì…
- Giao tiếp chuyên nghiệp qua công cụ 3P.
|
5 |
Những sai lầm trong tư duy của người đàm phán
(Quá trình quản trị cảm xúc theo công thức EQ + CQ+PQ, nghệ thuật kiềm chế & khuyến khích đối tác…) |
- Đừng tự tin quá mức, duy trì cảm xúc để đàm phán thông minh.
- Xây dựng quy trình & bày trụ cột trong một quá trình đàm phán thành công.
- Cách tránh nhận thức thiên lệch & làm thế nào để suy nghĩ sáng tạo.
|
CÔNG TY CP ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC THĂNG LONG
VP HN: Số 27, Liền kề 1, Tổng cục V BCA, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.
Email :quanlyvinaedu@gmail.com Website: daotaoyte.com
Phụ trách đào tạo: VŨ HƯƠNG 0961.33.6162/ 0243.5596.558