KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ CỦA CÁN BỘ, NHÂN VIÊN TẠI CƠ QUAN, DOANH NGHIỆP, TRƯỜNG HỌC

KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ CỦA CÁN BỘ, NHÂN VIÊN TẠI CƠ QUAN, DOANH NGHIỆP, TRƯỜNG HỌC

  • Giáo viên

  • Tư vấn
KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ CỦA CÁN BỘ, NHÂN VIÊN TẠI CƠ QUAN, DOANH NGHIỆP, TRƯỜNG HỌC
Thông tin khóa học
Học phí:
Liên hệ

Khai giảng liên tục hàng tháng

Chi tiết khóa học

THÔNG BÁO TUYỂN SINH KHÓA HỌC

“KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ CỦA CÁN BỘ, NHÂN VIÊN

TẠI CƠ QUAN, DOANH NGHIỆP, TRƯỜNG HỌC”

( Hình thức học trực tuyến/tập trung)

 

Kính gửi: QUÝ CƠ QUAN, DOANH NGHIỆP!

Công ty cổ phần Đào tạo và Phát triển nhân lực Thăng Long xin gửi tới Qúy cơ quan lời chào trân trọng.

Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử của cán bộ, nhân viên, người lao động và rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong các tình huống đặc biệt, nhạy cảm thường xảy ra tại trong các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong giảng dạy của Trường Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân văn, Học viên hành chính quốc gia , công ty cổ phần Đào tạo và Phát triển nhân lực Thăng Long liên tục tuyển sinh tổ chức khóa học: “Kỹ năng ứng xử, giao tiếp của cán bộ, nhân viên tại các cơ quan, doanh nghiệp, trường học”, cụ thể như sau:

I.Đối tượng: Cán bộ trong các cơ quan, doanh nghiệp

II.Thời lượng: 08 tiết (01 ngày)

III.Nội dung chương trình:

Chúng tôi nhận thiết kế chương trình, thời lượng phù hợp với yêu cầu và đối tượng học của mỗi đơn vị.

PHẦN 1: KHÁI QUÁT CHUNG VỀ KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ

            1.Khái niệm :

1.1 Khái niệm giao tiếp, ứng xử

1.2. Kỹ năng giao tiếp, ứng xử

2.Các hình thức giao tiếp

2.1 Vai trò của kỹ năng giao tiếp, ứng xử

      2.2  Đối với cơ quan, tổ chức

2.3  Đối với từng cán bộ, công chức, viên chức

2.4  Đối với khách đến giao dịch   ​​​​​

2.5 Thái độ, cử chỉ

            2.6  Lời nói

            2.7  Trang phục

 3.Các yếu tố tác động đến kỹ năng giao tiếp, ứng xử

3.1 Các yếu tố bên ngoài tổ chức

3.2 Các yếu tố liên quan đến các bên tham gia giao tiếp

PHẦN 2: KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ CHUNG Ở NƠI LÀM VIỆC

1.Nguyên tắc chung

- Tôn trọng

- Bình đẳng

- Phù hợp hoàn cảnh

- Tin cậy

- Cộng tác - Hài hòa lợi ích

- Thẩm mỹ hành vi

- Tôn trọng quy luật tâm, sinh lý

2.Các nghi thức xã giao

- Cách chào hỏi 

- Cách xưng hô

- Cách giới thiệu

- Cách bắt tay

3.Kỹ năng ứng xử chung trong công sở

- Về nhận thức

- Kỹ năng ứng xử trong thực thi nhiệm vụ

- Kỹ năng ứng xử với cảnh quan, môi trường làm việc

- Kỹ năng ứng xử trong các hoạt động đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội và các hoạt động vì cộng đồng 

4. Kỹ năng giao tiếp, ứng xử theo các mối quan hệ

- Kỹ năng Giao tiếp, ứng xử với cấp trên

- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử với cấp dưới

- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử với đồng nghiệp

- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách đến giao dịch

5. Kỹ năng giao tiếp trong một số tình huống cụ thể

- Khi giao tiếp qua điện thoại

- Khi tham dự hội họp

- Khi tranh luận và thể hiện chính kiến cá nhân

- Khi đi thang máy

- Khi ngồi xe ô tô

- Khi  khen ngợi và cám ơn người khác

- Khi chúc mừng và an ủi người khác

- Khi khuyên nhủ và phê bình người khác

- Khi từ chối và xin lỗi       

- Khi tham dự sự kiện, tiệc chiêu đãi

- Khi tặng quà và nhận quà tặng

IV. Giảng viên

   - Các giảng viên uy tín, có nhiều kinh nghiệm nghiệm giảng dạy, hiện đang công tác tại Trường Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân văn, Học viên hành chính quốc gia…

         V. Kinh phí đào tạo: Báo giá theo số lượng học viên/lớp học

  - Kinh phí đã bao gồm hóa đơn tài chính, kinh phí giảng dạy, nộp thuế thu nhập giảng viên, đi lại ăn nghỉ của các giảng viên và tài liệu học tập, văn phòng phẩm và cấp chứng nhận hoàn thành khóa học

VI.Chứng nhận: Các học viên hoàn thành chương trình học tập được cấp chứng nhận của Công ty cổ phần Đào tạo và Phát triển nhân lực Thăng Long.

VINAEDU rất mong được hợp tác từ Quý cơ quan, doanh nghiệp./.

Kính mời liên hệ:

CÔNG TY CP ĐÀO TẠO VÀ PT NHÂN LỰC THĂNG LONG (VINAEDU)

Cán bộ phụ trách đào tạo:  Vũ Hương

VP HN: Số 27, Liền kề 1, Tổng cục V BCA, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

Tel: 0243.5596558 / 0982.043.469